Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Porsche 911 phiên bản Facebook

Porsche 911 phiên bản Facebook
Để kỉ niệm trang facebook của Porsche đạt mốc 5 triệu lượt người yêu thích. Hãng sản xuất xe hơi của Đức đã chính thức cho ra mắt duy nhất một chiếc chiếc Porsche 911 phiên bản Facebook để kỉ niệm sự kiện này.
Phiên bản đặc biệt này được phát triển dựa trên nền tảng chiếc 911 Carrera 4S. Nó được chính thức công bố vào hồi tháng 8 năm nay vào đúng thời điểm trang Facebook của Porsche đạt mốc 5 triệu người LIKE. Bây giờ Porsche đã công bố một đoạn video giới thiệu về chiếc xe cùng với người may mắn được trải nghiệm phiên bản đặc biệt này. Fan hâm mộ Dede Seward đã rất may mắn được chọn để trải nghiệm  chiếc xe trong trung tâm thử nghiệm xe của Porsche tại Silverstone, Anh.
Porsche 911 Facebook được sơn màu xanh kim loại Aqua cùng bộ la-zăng màu trắng hợp kim 20 inch. Ngoài ra Porsche cũng đã có những cải tiến ở hệ thống treo trước cho phiên bản này mang lại xe êm ái hơn. Dòng chữ “5M Facebook Fans” xuất hiện lớn bên hông xe. Bên cạnh đó một cánh gió cố định phía sau  và cản trước mở rộng hơn được trang bị cho xe. 
Đó là chưa kể bên trong xe có những bảng kim loại lớn khắc dòng chữ “911 Carrera 4S Personally Built by 5 Million Porsche Fans".
Porsche 911 phiên bản Facebook

Porsche 911 phiên bản Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét